Nắm bắt các số tổng đài ngân hàng Techcombank hỗ trợ 24/7 là cách hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng xử lý các sự cố không may gặp phải. Hoặc giải quyết các vấn đề một cách thuận tiện mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng. Vậy tổng đài ngân hàng Techcombank bao gồm những đầu số nào? Giải quyết vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
1.Số tổng đài chính của ngân hàng Techcombank
Hiện nay, hầu hết tất cả các đơn vị ngân hàng đều có số tổng đài mà không riêng gì ngân hàng Techcombank. Số tổng đài ra đời nhằm mục đích hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của Techcombank. Đồng thời xử lý những số cố rủi ro không may mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng, tiện lợi mà khách hàng không cần phải đến ngân hàng. Có thể nói, số tổng đài Techcombank là kênh trao đổi, tư vấn chăm sóc khách hàng mang đến nhiều lợi ích và sự tiện nghi cho cả đôi bên. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của Techcombank mà có vấn đề hoặc thắc mắc gì hãy gọi ngay đến số tổng đài Techcombank để được hỗ trợ tốt nhất. Tuy nhiên, để quá trình trao đổi giữa bạn và nhân viên chăm sóc khách hàng được thuận lợi, hiệu quả tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình những câu hỏi, vấn đề cần giải đáp. Số tổng đài chính của ngân hàng Techcombank bao gồm:
- Tổng đài Techcombank chuyên tư vấn các dịch vụ và xử lý sự cố dành cho cá nhân: 1800 588 822
- Tổng đài Techcombank chuyên tư vấn, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp: (84) 24 3944 6699
2. Số tổng đài, Hotline chi nhánh Techcombank
Ngân hàng Techcombank được thành lập kể từ năm 1993. Tính đến nay, ngân hàng đã có gần 17 năm hoạt động trong lĩnh vực với hệ thống mạng lưới chi nhánh trải dài khắp nước ta. Tổng cộng Techcombank đã có 314 điểm giao dịch ở 45 tỉnh thành. Trong đó, các chi nhánh tập trung khá nhiều tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhằm hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách thuận lợi và chu đáo nhất, các chi nhánh và phòng giao dịch ở các khu vực khác nhau sẽ có số tổng đài Techcombank riêng.
- Số tổng đài Techcombank tại Hà Nội: +84 (24) 3944 6368
- Số tổng đài Techcombank tại TPHCM: +84 (28) 3911 6868
- Số tổng đài Techcombank tại Đà Nẵng: 0236 3655 118
3. Dịch vụ tổng đài Techcombank hỗ trợ vấn đề gì?
Tổng đài Techcombank ra đời đã mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích và sự tiện lợi. Đảm bảo giúp khách hàng xử lý nhanh chóng các vấn đề và tránh được những rủi ro không đáng có. Một khi gọi đến số tổng đài của ngân hàng Techcombank, nhân viên trực sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề như sau:
- Các vấn đề liên quan đến dịch vụ thẻ: mở thẻ mới, khóa thẻ khi bị mất hoặc bị nuốt thẻ khi rút tiền. Hỗ trợ kiểm tra số dư, các phát sinh ghi nợ ghi có, cách tính lãi suất, tính phí,…
- Cung cấp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, biểu phí, lãi suất tiền gửi.
- Dịch vụ chuyển tiền: tư vấn hỗ trợ thông tin chuyển tiền trong và ngoài nước, cùng ngân hàng và khác ngân hàng, kiểm tra tình trạng giao dịch.
- Giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ internet banking như thanh toán hóa đơn điện tử, book vé máy bay,…
- Tiền gửi và dịch vụ quản lý tài khoản: dịch vụ thu thuế điện tử, thu thuế hải quan, dịch vụ thu hộ, thanh toán tự động,…
- Các dịch khác bao gồm tư vấn hỗ trợ cho vay tín dụng doanh nghiệp, cho vay tín dụng cá nhân, đăng ký dịch vụ tự động, thay đổi thông tin cá nhân số điện thoại hay CMND,…
Gọi đến số tổng đài ngân hàng Techcombank là cách giúp bạn giải quyết hiệu quả, nhanh chóng đối với các sự cố gặp phải hay khi có thắc mắc cần giải đáp. Trên đây là danh sách một số chi nhánh chính của ngân hàng Techcombank. Hãy lưu lại và bấm gọi ngay khi cần để vấn đề được xử lý tốt nhất và giúp bạn phần nào yên tâm hơn với vấn đề gặp phải.